Gen Z

6 cách kinh doanh online tiết kiệm chi phí mới nhất 2020

Rate this post

Kinh doanh online tiết kiệm chi phí là từ khóa được nhiều người tìm kiếm về chủ đề kinh doanh online tiết kiệm chi phí . Trong bài viết này, Genz sẽ chia sẻ 6 cách kinh doanh online tiết kiệm chi phí mới nhất 2020

Kinh Doanh Online Tiết Kiệm Chi Phí

6 cách kinh doanh online tiết kiệm chi phí mới nhất 2020

1 – Fb chẳng hề nơi DUY NHẤT

Ngoài Fb, chủ shop online cũng có thể chọn sale trên nhiều nơi khác như Shopee, Lazada, Instagram, Zalo,… Các kênh này đều free và chủ cửa hàng online có thể tận dụng để tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng nhất định. Nhờ đó ngân sách tiếp cận khách hàng mới sẽ giảm đi.

2 – tăng cao nội dung

hình ảnhcontent vẫn là hai yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự để ý và quyết định mua hàng của KH. Một thăm dò cho thấy, group khách hàng thời trang có khả năng mua hàng đẹp đẽ lên đến 70%. do vậy, khi bán hàng online bạn cần quan tâm đến yếu tố pic và nội dung.
Bạn có thể sử dụng một số website design cho những người k chuyên sau đây:
– Canvas: website cho phép tự design template
– Inclip : Tạo những đoạn video ngắn với những template có sẵn
– iWatermark : app giúp tạo logo trên hình dễ dàng

3 – kết hợp ads Fb VÀ ZALO

phần đông khách hàng Việt Nam dùng Fb phối hợp cùng Zalo. vì thế, thay vì chỉ quảng cáo trên kênh Fb đắt đỏ, bạn đủ nội lực hòa hợp song song hai kênh này nhằm cắt giảm ngân sách. Bạn đủ nội lực kết bạn ở những khu vực của bạn qua zalo để gắn kết với họ sớm muộn đó liên tục ads trên Fb tiếp tục đến tập khách hàng đó.

4 – TẠO ĐỊA ĐIỂM

Ở fanpage Fb thông thường sẽ được ví dụ là trang brand và trang thương hiệu. Điều này tùy thuộc vào mục đích dùng của mình sẽ có thứ tự ưu tiên khác nhau. ngoài ra ở bài viết này, nên dùng trang địa điểm thay vì trang brand vì cấp độ hiển thị của trang địa điểm sẽ cao hơn trang thương hiệu và nó đánh đúng thị trường chung quanh khu vực bạn. Giúp tạo cộng hưởng với những chiến dịch bạn đã tạo ở bước 2.

Và một phần bạn k thể bỏ qua là ghim vị trí của mình trên bạn bản đồ của google, điều này giúp brand của bạn có nhiều mức độ bán được hàng hơn khi chạy google adwords.

5 – ĐẦU TƯ VÀO web

Nhiều chủ cửa hàng online nghĩ rằng việc đầu tư vào web là không cần thiết tuy nhiên đó không phải nghĩ suy đúng đắn. website là ngành có ích để bạn quét lòng tin khách hàngthiết lập một shop online chuyên nghiệp, nơi để bạn quảng cáo google, adword, tiếp cận nhiều KH tiềm năng hơn.
Mặt khác nó góp phần k nhỏ trong việc thiết lập hình ảnh thương hiệu và hướng khách hàng đến những content bạn mong muốnvì thế, một web được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản sẽ khiến bạn “lấy lòng” KH dễ dàng hơn.

>>> Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại nhanh.vn

6. GIẢM ngân sách vận tải

Phí ship luôn là nỗi lo không chỉ của khách hàng mà cả chủ shop online, phí ship hàng thấp, rủ ro sẽ thấp hơn đối với những đơn hàng chuyển hoàn. bên cạnh đó, giá ship thấp cũng là một nguyên nhân cạnh tranh giúp khách hàng của bạn đơn giản đưa ra quyết định mua hơn (theo nghiên cứu có đến 51% KH mua hàng online trả lời rằng họ sẽ từ bỏ quyết định mua nếu phải bỏ ra phí ship hàng cao).
Bạn đủ sức dùng một số software thống trị có tích hợp hãng vận chuyển sẵn hoặc support phí ship hàng để ngân sách vận tải giảm xuống đáng kể.

Nguồn: nhanh

Exit mobile version