Chắc hẳn user Facebook vừa mới biết hệ thống này cuốn hút như thế nào. Nó không chỉ cho phép chia sẻ bài viết mà còn giúp người khác kết nối với friends và gia đình thân thiện của họ. ngoài ra, Fb chỉ không được ads là một hệ thống social. Trên thực tế, nó có hiệu quả đối với bất kỳ sự tăng trưởng mua bán nào và cuối cùng chịu trách nhiệm xây dựng doanh số và khách hàng tiềm năng.
Đảm bảo chuyển biến cho quảng cáo của bạn đủ sức được đảm bảo bằng mẹo chạy ads Facebook cho chuyển biến có thể cho phép bạn tối ưu hóa các thế hệ khách hàng tiềm năng, biến động và bán hàng.
do đó, nếu bạn mong muốn biết quá trình tối ưu hóa quảng cáo Facebook cho chuyển biến để tạo KH tiềm năng và sale, thì bạn đã ở đúng kênh.
bài viết này sẽ khiến bạn hiểu được vấn đề tối ưu HÓA quảng cáo Facebook CHO CÁC biến đổi
so với những người mới khởi đầu, những người chưa từng thử ads trên Facebook trước đây, trước tiên họ nên tìm hiểu phương pháp chạy chiến dịch ads. Trong tut thông tin này, bạn sẽ được khai sáng với các bước hiệu quả để tạo quảng cáo Fb để chuyển đổi thành cuộc hội thoại.
1.Quảng cáo Facebook hiệu quả ntn đối với biến động
Fb đi kèm với một chức năng được target mục tiêu chuyên sâu khiến nó trở thành một trong những hệ thống tốt nhất để có được khách hàng tiềm năng quá đủ điều kiện.
k thể phủ nhận những phương pháp kết quả để có được lợi nhuận khi chạy quảng cáo Facebook. Và nó là cách tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn với tốc độ nhanh. tuy nhiên, tốc độ hiệu suất của ads Fb dựa vào vào việc doanh nghiệp của bạn có được trang bị một chiến lược tích cực hay k .
Với một chiến lược mua bán đúng đắn, tiền tài bạn đủ sức được biến động NGAY LẬP TỨC
thành ra, trước khi đi sâu vào các bước để tạo quảng cáo Facebook hiệu quả cho chuyển đổi, đây là một ít thông tin về kế hoạch.
2.Làm gì khi ads Facebook k hoạt động?
Facebook chỉ được ads là một hệ thống mxh và k bao giờ là một nền móng mua sắm. thành ra, đã xảy ra cả phương pháp đúng và hướng dẫn tiếp cận ads Fb khi chuyển đổi các camp.
Theo giả định, quảng cáo Facebook được dự đoán sẽ hoạt động như bất kỳ hình thức ads nào khác. Tại đây, bạn nhận được một món hàng và dịch vụ mà bạn phải tải thông qua một quảng cáo. Sau đó, bạn có được doanh số đủ nội lực. Nhưng phần lớn kiến thức của KH, đây chẳng phải là phương pháp quảng cáo Fb hoạt động.
Khi ai đó ở trên Fb, người đó k tìm kiếm sản phẩm để mua. Thay vào đó, anh ấy hoặc cô ấy đã tìm kiếm kết nối cá nhân với mọi người. Và nếu quảng cáo thực sự trông giống như một ads, mọi người dường như sẽ bỏ qua nó. do đó, làm sao để để chạy quảng cáo Fb để tăng trưởng biến đổi. Để biết thêm về ads Fb để chuyển biến, hãy cuộn xuống.
3.Hướng kéo từng bước để chạy quảng cáo Fb
Thay vì quảng cáo cốt lõi, ads của bạn phải là một cái gì đó một mình hơn – thứ không tiếp cận theo phương pháp dựa trên doanh số. Và thay vì tìm tìm việc sale, bạn nên phân phối một cái gì đó có giá trị miễn phí.
Bạn cũng có thể quét địa chỉ email của KH mục đích để marketing công ty cho họ trong tương lai gần. Điều trở thành mẹo tiếp cận tốt nhất là, xây dựng một ads có thể liên kết đến trang đích chọn tham gia. Bạn cũng đủ nội lực tăng cao hóa quảng cáo cho cuộc nói chuyện web. Để biết các bước tạo quảng cáo Facebook cho chuyển đổi, hãy đọc thêm.
Bước 1:
Chạy một plan Fb yêu cầu target mục tiêu quảng cáo đến khách hàng tiềm năng. Sau khi bạn tụ hội vào đúng người, bạn nên luôn đặt quảng cáo ngay trước hàng triệu người.
đủ sức đôi khi bạn thấy khán giả của mình gia tăng mạnh. Trừ khi họ là đúng người, bạn k thể bắt đầu phát triển doanh nghiệp của mình. vì thế, bạn nên luôn tạo đối tượng tùy chỉnh cụ thể. Để làm điều đó, hãy truy cập tài khoản Fb và bấm vào tùy lựa chọn ‘Trình thống trị quảng cáo’.
Từ đó, chọn công cụ và sau đó chọn Thông tin chi tiết về phân khúc.
Bạn sẽ thấy một tab mới mở. Bạn đủ nội lực tạo phân khúc từ đầu hoặc bắt đầu với những người được gắn kết trên trang. lựa chọn tùy chọn ‘Mọi người trên Facebook’.
Tại đây, bạn sẽ được nhắc gồm có các đất nước cho khán giả.
Sau đó, bạn phải điều chỉnh giới tính và độ tuổi để thích hợp với đối tượng mục đích. Chuyến thăm tiếp theo ‘Lĩnh vực sở thích’ để trau dồi khách hàng lý tưởng.
Sau đó, trong hộp search, bạn cần nhập trang yêu like của bạn.
Bạn nên luôn nhớ chỉ nhắm mục tiêu một group quyền lợi mỗi đối tượng. Trong trường hợp bạn muốn target mục đích một trang khác, thì bạn tạo một thị trường riêng cho người xung quanh.
Khi bạn hoàn thiện thị trường của mình, bạn nên lưu tất cả các cài đặt.
Bước 2:
Điều kế tiếp bạn cần sử dụng là xây dựng plan Fb. Bạn nên tạo quảng cáo nơi bạn sẽ nhận được một hộp thoại.
Ở đó, bạn phải lựa chọn tùy lựa chọn ‘Power Editor’.
nhấn vào hộp thoại tiếp theo tại bảng điều khiển của Power Editor.
Ở đó, bạn sẽ nhận thấy các biểu tượng ba tầng Bộ AdAd, ads và plan. Trong biểu tượng quảng cáo, lựa chọn tùy chọn ‘Tạo quảng cáo’ và sau đó ‘Tạo mới’ >> ‘Loại mua’ >> ‘Đấu giá’ >> ‘Mục tiêu’ >> ‘Chuyển đổi website.’
Sau đó, bạn cần ‘Chọn’ >> ‘Bộ quảng cáo’ >> ‘Tạo mới’ >> ‘Tạo ads mới’ >> đặt cho quảng cáo một tên cụ thể >> ‘Tạo’.
Bước 3:
Sau đó, bạn nên đặt các pixel theo dõi lên. Bạn phải lựa chọn ‘Chọn một event chuyển biến ‘ và sau đó lựa chọn ‘Dẫn’. cho đến nay, vừa mới đến lúc xây dựng một pixel theo dõi.
Pixel theo dõi cho phép Fb biết khi nào bạn nhận được chuyển đổi trên trang web của mình. vì vậy, để sử dụng điều này, bạn có thể cài đặt plugin Fb Pixel by PixelYourSite trên web của mình. Nếu bạn đang kích hoạt plugin của mình, bạn cần quay lại Power Editor rồi công cụ và cuối cùng là Pixels,
Điều này sẽ cung cấp cho pixel theo dõi của bạn-
ngày nay, bạn nên quay lại bảng điều khiển của website của mình, xây dựng plugin PixelYourSite và sau đó, dán id pixel Fb của bạn vào ‘Kích hoạt setup chung của Plugin’. Cuối cùng, lưu các cài đặt.
Bằng hướng dẫn này, mã pixel chuyển biến Facebook sẽ được thích hợp các trang trên trang web của bạn.
Sau đó, để theo dõi KH tiềm năng của bạn, bạn sẽ được yêu cầu thêm một event. so với điều này, bạn nên nhấp vào tab Trên Bài tải / sự kiện Trang> Nhập URL của trang cám ơn.
kế tiếp, Loại sự kiện> Dẫn> click hoạt setup sự kiện tiêu chuẩn> Lưu cài đặt thiết lập sự kiện tiêu hợp lý
Bạn cũng đủ sức nhắn tin cho pixel của mình tại đây nếu có hoạt động chuẩn xác hay không bằng phương pháp sử dụng tiện lợi mở rộng Pixel Helper của Chrome.
Sau đó, Trang cảm ơn của web của bạn trong Chrome> Biểu tượng người giúp đỡ pixel
Nhấp vào Biểu tượng Trình trợ giúp pixel> vừa mới tìm thấy 2 pixel- Điều này cho thấy cả hai pixel được thêm chuẩn xác.
Bước 4:
Sau đó, việc kế tiếp dành cho bạn là đặt ngân sách, target mục đích và đặt lịch.
Chuyển đến màn ảnh chỉnh sửa của Bộ ads Power Editor. Tại đây bạn đủ nội lực đặt ngân sách hàng ngày.
Theo cách tương tự, bạn có thể lên lịch biểu, đối tượng, Vị trí, tăng cao hóa và Giá của quảng cáo của bạn.
Bước 5:
hiện nay bạn phải đưa ra một triết lý design thêm vào cho ads Fb của bạn và Chạy nó
Để khởi đầu, bạn phải truy cập phần ‘Quảng cáo’ và chỉnh sửa quảng cáo thêm vào. Bạn có nghĩa vụ phải tạo một pic hoặc video cho quảng cáo của bạn.
Sau đó, bạn nên tải lên pic của bạn trong trình chỉnh sửa năng lượng. Sau này, bạn phải thêm URL đích cho trang đích chọn tham gia của mình. Theo mẹo tương tự, bạn cần điền vào trường Văn bản, trường dạng đầu bài, trường giới thiệu link gốc cấp tin tức, nút CTA giống như tải ký hoặc tải xuống và sau đó bạn đủ sức xem bản xem trước của Quảng cáo-
Nếu bạn hài lòng với bản sao quảng cáo của mình, bạn đã chuẩn bị để chạy quảng cáo của mình. đối với điều này, bạn cần nhấp vào đánh giá thay đổi trong Power Editor của bạn-
Bạn cần check nhìn thấy camp mới, Bộ quảng cáo và ads có ở đó k. Sau đó, bạn nên nhấp vào thường xuyên.
Nếu bạn thấy toàn bộ các cải thiện của mình được thực hiện chuẩn xác, bạn nên nhấp vào Xong.
thỉnh thoảng, việc phê duyệt đủ nội lực mất một tí thời gian, nhưng khi quảng cáo của bạn được phê duyệt, nó sẽ hiển thị Hoạt động.
Bước 6:
cho đến nay, điều kế tiếp bạn phải sử dụng là đánh giá kết quả.
Để nghiên cứu kết quả, bạn cần chọn plan từ Power Editor và sau đó là Hiệu suất. Ở đó bạn có thể thấy các cột như –
- Các kết quả
- giá cả
- Chạm tới
- thích thú
- Nhấp chuột
- CPM
- CPC
- %%
- Tiền đã tiêu
Trong các cột chi phí, bạn có thể tìm hiểu chi tiết về ngân sách cho mỗi biến động.
chuyển biến lệ thuộc nhiều vào điểm số liên quan của bạn. Điểm liên quan càng cao, nó càng trở nên tốt hơn. Nhưng nếu điểm dưới 5, có thể quảng cáo của bạn sẽ k biến đổi.
Kết lại
ads Fb cho chuyển biến tình cờ là một cách thông minh để có được khách hàng tiềm năng có trình độ cao để phát triển mua bán với mức giá hợp lý.
Trong trường hợp bạn kiếm tìm một camp kết quả, bạn không nên bán trực tiếp thông qua quảng cáo Facebook. Thay vì làm điều này, bạn đủ sức hướng quảng cáo đến một trang đích với một số ưu đãi miễn phí để đăng ký danh sách mail. Điều này sẽ khiến bạn bán dịch vụ và hàng hóa của bạn hiệu quả hơn.
ngoài ra, có bất kỳ nghi ngờ về ads Facebook và chuyển biến của họ? Hãy bình luận dưới đây nhé.
CHÚC CÁC BẠN thành công.