Kính mắt Anna – Thương hiệu gây sốt giới trẻ

ATPMedia Bởi ATPMedia
06/03/2023
Trong Thương hiệu
0
5/5 - (1 bình chọn)

Từ lâu kính mắt được xem như là một món phụ kiện trên người. Không chỉ hỗ trợ đôi mắt và chống lại các tác nhân bên ngoài mà còn là thứ giúp che đi những khuyết điểm, làm nổi bật cho phong cách thời trang của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được cho mình một mắt kính phù hợp. Nắm được điều đó, Kính mắt Anna ra đời với cương vị là người bạn đồng hành của giới trẻ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm của kính mắt Anna.

READ ALSO

3 mẫu Tivi LG 50 inch phù hợp từng phong cách thiết kế nội thất

“Sống trẻ nhưng không đánh mất chính mình”: Quan điểm mới của stoner Việt

Giới thiệu về Kính mắt Anna 

Kính mắt Anna xuất hiện trên thị trường vào năm 2015 với điểm xuất phát là cửa hàng nhỏ lẻ. Trải qua hơn 7 năm hoạt động Kính mắt Anna đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành điểm mua sắm mắt kính được giới trẻ lựa chọn.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà kính mắt Anna đã luôn thay đổi để kịp xu hướng giới trẻ. Trên đà phát triển đó kính mắt Anna đã thành công mở chuỗi hệ thống trải từ Bắc đến Nam với hơn 30 của hàng phân bố toàn quốc.Cửa hàng kính mắt Anna. Để được tư vấn và mua hàng online, bạn có thể tham khảo qua website hoặc truy cập fanpage Facebook Kính mắt Anna.

Tại sao Kính mắt Anna được giới trẻ lựa chọn?

Luôn bắt kịp xu hướng giới trẻ

Đối với Anna, kính mắt không chỉ là món đồ giúp hỗ trợ thị lực mà còn là phụ kiện giúp trang phục trở nên có điểm nhấn, giúp gương mặt trở nên hài hòa. Tại các của hàng Anna có rất nhiều mẫu mã, từ kính có kiểu dáng đơn giản phù hợp đi học, công sở cho đến kiểu dáng cá tính, mạnh mẽ và năng động để đi chơi, dự tiệc phù hợp cho mọi phong cách của khách hàng.

Các sản phẩm của Kính mắt Anna không chỉ mới mẻ mà còn độc đáo, giúp bạn dễ dàng thể hiện phong cách riêng.

Những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang, và kính cận ngày càng đa dạng và độc đáo. Nắm rõ tâm lí đó mắt kính Anna đã cho ra BST với nhiều hình dáng và màu sắc.

BST RCT Series đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích

Chất lượng và sự đa dạng mẫu mã của sản phẩm

Với sự phát triển và thịnh hành nhiều loại kính, Anna hiểu rõ người dùng muốn gì và đã cho ra nhiều loại mắt kính và đa dạng kiểu dáng giúp khách hàng dễ lựa chọn.

Thiết kế gọng cách điệu từ hình ngũ giác, lục giác sẽ là một lựa chọn thời trang mà bạn không nên bỏ qua bởi sự thời thượng, mới lạ.

Nếu là người hay đi đây đó thì kính râm cận chống tia UV không thể thiếu trong hành trình của bạn

Dù có ra mắt rất nhiều mẫu mã nhưng chất lượng không giảm mà còn ngày một nâng cao. Hơn hết Anna sử dụng gọng kính được nhập chính hãng từ Hàn Quốc (Chemi) hay Pháp (Essilor) với chế độ bảo hành trọn đời sử dụng.

Trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời

Ngoài việc chọn một cặp kính đẹp, cá tính thì hơn hết trải nghiệm của khách hàng cũng rất quan trọng. Để người dùng có thể thoải mái lựa chọn mua sắm tại cửa hàng thì mắt kính Anna đã tinh tế trong việc thiết kế cửa hàng thoáng mát, sang trọng để làm nổi bật lên các chi tiết của kính. Và mỗi chi nhánh Anna đều mang đến một phong cách khác nhau làm ấn tượng với khách hàng đến mua sắm.

Thiết kế thoáng mát, rộng rãi, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

Bên cạnh đó, kính mắt Anna cũng ghi điểm với khách hàng bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Khách hàng khi đến mua sắm tại cửa hàng sẽ được miễn phí chăm sóc kính, tư vấn mắt định kỳ, bảo hành sửa chữa kính nếu bị hư hỏng.

Kính mắt Anna: Thương hiệu sở hữu loạt style kính mắt trẻ trung, trendy dành cho giới trẻ - Ảnh 5.Khách hàng được hỗ trợ kiểm tra độ cận miễn phí khi đến mua sắm tại cửa hàng

Chiến lược marketing hiệu quả 

Kính mắt Anna đã xây dựng kênh TikTok với hơn 350K follower, Shopee với hơn 800K follower, FB gần 500K lượt thích,…

Chưa dừng lại ở đó Anna còn hợp tác với nhiều KOLs được yêu thích cho ra những video hải hước, tạo trend về những tình huống hằng ngày. Cũng từ đó, thương hiệu mắt kính Anna càng được giới trẻ đón nhận và tin tưởng sử dụng.

Hot Tiktoker Tun Phạm với chiếc kính mang thương hiệu Anna

Đặc biệt hơn với sự nhạy bén bắt trend ly cầu vòng Katinat, Anna đã tặng những món quà đáng yêu khi khách hàng mua sắm.

Kính Mắt Anna tặng trà sữa và bánh cốm Hà Nội cho các khách hàng Sài Gòn

Trước đó, Anna cũng thường xuyên thực hiện những chương trình tặng quà độc đáo, bắt trend, khiến khách hàng có được những trải nghiệm hết sức hài lòng.

Nhờ những ưu điểm trên, kính mắt Anna ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến và trở thành địa điểm mua sắm kính mắt thời trang được đông đảo bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Trong tương lai, Anna sẽ tiếp tục phát triển và cho ra mắt những sản phẩm mới mẻ và đa dạng mẫu mã hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy để kính mắt Anna mang đến cho bạn những chiếc kính phù hợp và chất lượng cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Hệ thống cửa hàng:

  • 24 Khương Trung, Hà Nội

  • 173 phố Chùa Bộc, Hà Nội

  • 40 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

  • 235 Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội

  • 12 Xuân Thủy, Hà Nội

  • 75A Ngõ 61, Hà Nội

  • 48 Phố Vọng, Hà Nội

  • 242 Nguyễn Trãi, Hà Nội

  • 110 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP.HCM

  • 915 Lũy Bán Bích, Tân Phú, TP.HCM

  • 358 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM

  • 386A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM

  • 83 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

  • 381A Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM

  • 47 Trầu Huy Liệu, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

  • 226C Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình

  • 23 Lê Hồng Phong, Nam Định

  • 108 Ba Tháng Hai, Lâm Đồng

  • 92 Nguyễn Văn Cừ, Nghệ An

  • 1187 Phạm Văn Thuận, Đồng Nai

  • 123B Phạm Ngũ Lão, Hải Dương

  • 115 Yersin, Bình Dương

  • 568 Trần Hưng Đạo, Bình Định

  • 176 Nguyễn Thị Minh Khai, Khánh Hòa

  • 10A tòa Lideco số 31 Trần Hưng Đạo, Quảng Ninh

  • 106 Mậu Thân, Cần Thơ

  • 74 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ

  • 126 Lê Duẩn, Đà Nẵng

  • 205 Bà Triệu, Thừa Thiên Huế

  • 43 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên

  • Số 4 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 1900 0359

  • Email: marketing@kinhmatanna.com

  • Website: kinhmatanna.com

Liên QuanBài Viết

tivi LG 50UQ8000PSC
Thương hiệu

3 mẫu Tivi LG 50 inch phù hợp từng phong cách thiết kế nội thất

09/06/2023
“Sống trẻ nhưng không đánh mất chính mình”: Quan điểm mới của stoner Việt
Thương hiệu

“Sống trẻ nhưng không đánh mất chính mình”: Quan điểm mới của stoner Việt

14/02/2023
Leon Dio – Thương hiệu phụ kiện cho nhà lãnh đạo trẻ
Thương hiệu

Leon Dio – Thương hiệu phụ kiện cho nhà lãnh đạo trẻ

30/11/2022
Trussardi New Feminine – Hương hoa cỏ thanh lịch và nhẹ nhàng
Thương hiệu

Trussardi New Feminine – Hương hoa cỏ thanh lịch và nhẹ nhàng

07/11/2022
Lạc bước vào thiên đường hạnh phúc của Initio Oud For Happiness
Thương hiệu

Lạc bước vào thiên đường hạnh phúc của Initio Oud For Happiness

10/09/2022
Aigner True Icon phiên bản mùi hương hiện đại của Phương Đông
Thương hiệu

Aigner True Icon phiên bản mùi hương hiện đại của Phương Đông

10/09/2022
Bài Viết Tiếp Theo
Financial Planning là gì? Mục tiêu của financial planning là gì?

Financial Planning là gì? Mục tiêu của financial planning là gì?

Bình luận về chủ đề post

Genz Logo

GenZ Việt Nam – Cơ hội và thách thức. Xu hướng giới trẻ, học tập, kiếm tiền, các vấn đề cuộc sống và phát triển bản thân.

Chuyên Mục

  • Khởi Nghiệp
  • Kinh Doanh
  • Du Lịch
  • Kỹ Năng

Liên Kết