Ý tưởng kinh doanh ít vốn là từ khóa được nhiều người tìm kiếm về chủ đề ý tưởng kinh doanh ít vốn. Trong bài viết này, Genz sẽ Tổng hợp ý tưởng kinh doanh ít vốn mới nhất 2020
Tổng hợp ý tưởng kinh doanh ít vốn mới nhất 2020
1. Bán đồ ăn sáng sạch – gọn
Ai cũng muốn có một bữa sáng thật ngon và bổ dưỡng cho một một ngày sử dụng việc, học tập kết quả. Quán ăn ngon thì k thiếu, nhưng cái thiếu chính là niềm tin về an toàn thực phẩm. Nếu thức ăn k sạch thì ăn vào chẳng thấy ngon và k còn gì là bổ dưỡng nữa.
Đây cũng là nỗi lo đau đáu của các bậc cha mẹ có con nhỏ học tiểu học và mẫu giáo. Trẻ nhỏ nhạy cảm, easy phản ứng với thực phẩm không sạch, thiếu vệ sinh. vì thế, hầu hết cha mẹ đều phải thức dậy thật sớm, chuẩn bị thức ăn sẵn ở nhà rồi cho con đem theo vào trường.
Vậy nên, bán đồ ăn sáng sạch, gọn, target vào phân khúc học sinh, phụ huynh đưa con đi học là một ý tưởng mua bán không phải tồi. Nếu chỉ cung cấp các món ăn bình thường, bạn sẽ không cần quá nhiều vốn. Nhưng điều cần thiết nhất bạn cần phải nhớ chính là: an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ví dụ: bạn đủ nội lực kinh doanh cháo dinh dưỡng được nấu với nguyên liệu sạch, bổ dưỡng và easy tiêu hóa. Thay vì cho cháo vào trong ly nhựa k nguồn nguồn vốn easy sinh chất độc khi đựng đồ nóng, bạn đủ nội lực dùng ly giấy hoặc loại nhựa cao cấp có dấu chứng thực an toàn với nhiệt độ cao. Và bạn cũng nên tạo nên thương hiệu cho gian hàng của mình bằng logo, biển hiệu, cũng giống như trình bày chứng nhận an toàn thực phẩm của cơ quan tính năng.
như vậy, luôn luôn là bán đồ ăn nhưng chất lượng của bạn được đảm bảo hơn nhiều shop lề đường không giống. Vì con và vì sức khỏe bản thân, các bậc cha mẹ sẽ sẵn sàng mua hàng của bạn dù có đắt hơn các chỗ không giống đôi chút.
2. kinh doanh cơm trưa văn phòng giao tận nơi
Giờ nghỉ trưa của dân văn phòng rất ngắn ngủi, họ thậm chí k có thời gian về nhà ăn cơm. Nhiều doanh nghiệp lại có trụ sở đặt ở tầng hàng đống của chung cư, lê thân mình ra khỏi nơi sử dụng việc cũng đang là một hành động quá nặng nhọc. thế mà vừa bước chân ra ngoài trời lại gặp phải cái nóng giống như thiêu đốt.
giải pháp tiện lợi nhất chính là gọi đồ ăn trưa đến tận trụ sở. Và bạn có thể tận dụng điều đó để mở một dịch vụ cơm trưa giao tận nơi cho những người làm văn phòng.
Bạn sẽ k quá nhiều tiền vốn để kinh doanh, chỉ cần quá đủ để giúp cho các món ăn thông dung mà dân văn phòng ưa chuộng. Bạn đủ sức liên kết với các dịch vụ giao hàng tận nơi, dịch vụ ship đồ ăn Now Delivery của Foody hoặc tận dụng gốc lực có sẵn để cắt giảm ngân sách giao cơm.
Thông thường KH sẽ đặt một loạt cho cả doanh nghiệp hoặc cả phòng, bạn nên sẵn sàng chuẩn bị nguyên liệu và nhân lực để đủ sức giải quyết được. Bạn càng giao thức ăn mau chừng nào thì họ càng like chừng ấy. Bạn đủ nội lực đề xuất ký hợp đồng giao cơm theo tuần hoặc theo tháng để đảm bảo tiện dụng và chất lượng giúp sức tốt nhất cho KH.
không giống như nghĩ suy thông thường, người sử dụng văn phòng đôi khi rất khắt khe với chất lượng thức ăn. Vậy nên, hàng hóa cần đảm bảo đúng khẩu vị của họ. Bạn đủ nội lực hỏi chi tiết về những thành phần khách hàng muốn phù hợp hoặc bớt ra, rồi lưu lại để giúp cho lần sau. Và quan trọng nhất luôn luôn là phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
3. Bán thức uống mang đi (takeaway)
xu hướng takeaway vừa mới không còn xa lạ gì ở VN khi những xe trà sữa, cà phê đưa đi xuất hiện khắp mọi miền quốc gia. Đặc điểm của loại hình mua bán này là tiện lợi, linh động và cần vốn ít. Bạn có thể kinh doanh ổn định mà không cần một mặt bằng rộng to và đắt đỏ. Chỉ cần đồ uống của bạn ngon thì sẽ đủ nội lực sinh lời dài hạn.
ngoài ra, thị trường vẫn chưa bão hòa và bạn hoàn toàn đủ sức kinh doanh đồ uống takeaway thành công.
Điều cần thiết nhất là bạn phải tạo sự khác biệt đối với mặt bằng chung trên phân khúc. Đó đủ nội lực là độc đáo của bảng hiệu, của logo hay của design shop. Đó cũng có thể là các chính sách ưu đãi cuốn hút như mã giảm giá khuyến mại, chương trình mua một tặng một.
bên cạnh đó, yếu tố độc đáo ăn tiền nhất lại nằm ở chính đồ uống bạn cung cấp. Hãy làm cho nó đặc biệt bằng công thức của riêng bạn. Điều này giúp định vị thương hiệu của bạn giữa muôn trùng lặp cửa hàng đồ uống takeaway không giống.
tuy nhiên, bạn cũng nên uyển chuyển điều chỉnh phương pháp theo nhu cầu thị trường. Ví dụ: khách hàng thường thích trà sữa có nhiều loại topping khác nhau. Hãy phù hợp phương thức một số loại topping cuốn hút để lôi cuốn KH, hoặc thêm món đó vào bên cạnh phương thức cũ để làm đa dạng thực đơn.
4. kinh doanh rau sạch Trực tuyến
Một trong các chủ đề nhức nhối nhất của xã hội bây giờ là thực phẩm bẩn tràn lan. Người tiêu dùng đang bắt đầu hết kiên nhẫn và can đảm để liên tục dùng các loại nguyên liệu k rõ gốc nguồn ngoài chợ. vì vậy, rau quả sạch vừa mới và sẽ trở thành thiên hướng hot nhất trong tương lai gần.
kinh doanh rau sạch Trực tuyến là một ý tưởng mua bán ít vốn mà bạn hoàn toàn đủ nội lực thực hiện được. Bạn k cần phải trồng rau hoặc có hẳn một khu vườn. Bạn chỉ cần một số tiền vừa quá đủ để xây dựng một trực tuyến lưới tiêu thụ rau sạch.
Bạn cần liên kết, nhập hàng từ các nông dân trồng rau sạch, đạt chứng thực VietGAP. hiển nhiên, bạn cũng phải có chu trình vận chuyển và dự trữ đảm bảo không làm thất thoát chất lượng món hàng. Việc cuối cùng là quảng bá brand và cam kết cung cấp chất lượng tốt nhất để KH tin tưởng mua hàng.
Thời trang, mua bán quần áo
5. Bán quần áo trên trực tuyến (online)
thể loại mua bán quần áo online đang có từ lâu, nhất là trên nền móng mxh Facebook. bên cạnh đó, hướng dẫn vận hành của những shop đó vẫn còn bất cập, kéo tới mua bán chưa hiệu quả như muốn.
Đây là chính là thời cơ để bạn thực hiện hóa ý tưởng mua bán ít vốn này.
Bán quần áo Trực tuyến bạn sẽ tiết kiệm được tiền thuê mặt bằng trong các chợ và trung tâm thương mại. Nếu sử dụng một dropshipping, bạn thậm chí k cần tốn chi phí nhập hàng mà chỉ cần đợi khi khách đặt hàng rồi mới thông báo với nhà sản xuất.
không những thế, để thành đạt trong ngành nghề này bạn cần nhớ các lưu ý sau:
Niêm yết chi phí minh bạch: rất nhiều shop kinh doanh online trên Fb yêu cầu khách hàng sms (chat trực tiếp) để thương lượng giá món hàng. Trên thị trường còn có rất nhiều mẫu mã xinh và rẻ tương tự của bạn, KH k việc gì phải tốn công liên hệ trực tiếp với bạn. Vậy nên, trừ phi hàng của bạn là đôi giày mà MTP Sơn Tùng đang từng đưa, còn không thì hãy ghi rõ giá bán từng sản phẩm để user có cơ sở chọn, cũng như có thiện cảm với bạn hơn.
chọn nơi lấy hàng hợp lý: có rất nhiều chỗ nhập hàng nước ngoài chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Bạn đủ sức nhập hàng từ những gốc đó để đạt được lợi nhuận tốt nhất. hiển nhiên, bạn cũng phải tập hợp ra những brand, cửa hàng uy tín nhất để tránh cung cấp hàng giả mạo, hàng kém chất lượng, gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu sử dụng.
Thể hiện gu thẩm mỹ: Khi kinh doanh mặt hàng thời trang, bạn phải cho KH thấy gu thẩm mỹ tốt, dĩ nhiên là hợp khuynh hướng. Đây là đòi hỏi chuẩn. Nó khiến bạn trở thành một chuyên gia về thời trang trong mắt KH, từ đó bạn đủ nội lực tư vấn, thuyết phục họ mua hàng tốt hơn.
hình ảnh và video minh họa chân thật: Minh bạch là nguyên nhân tiên quyết để mua bán thành đạt. Bạn cần phân phối những bức hình món hàng thật sự, video quay cận cảnh từng ngóc ngách của hàng hóa. Đừng sử dụng pic có người mẫu quá đẹp và chỉnh sửa lung linh. Điều đó sử dụng khách hàng ảo tưởng về chất lượng sản phẩm. Nếu sản phẩm cầm trên tay k như những gì họ tưởng tượng, uy tín và pic của bạn cũng sẽ bị giảm sút.
6. In áo
bây giờ, công nghệ in áo thun rất tăng trưởng, bạn có thể giữ cho pic luôn luôn nguyên vẹn trên mặt áo, k bị phai màu, biến dạng dẫu cho có giặt bao nhiêu lần. vì vậy, thay vì lấy hàng rồi bán lại, bạn đủ sức mua thật nhiều áo thun trơn về để tự design.
Điều này giúp bạn sáng tạo ra những chiếc áo độc đáo và thời trang nhất. Bạn đủ sức chọn những pic hoặc câu chữ đã là trào lưu để thu hút phần đông các bạn trẻ cá tính. Hoặc bạn cũng đủ sức lựa chọn phương pháp phục vụ sở thích của một nhóm người nhất định, gợi ý như: người yêu mèo, người yêu chó, dân IT… Luôn có những KH sẵn sàng trả tiền cho những thứ giống như vậy.
7. mở tiệm giặt ủi
xây dựng một tiệm giặt ủi chỉ tốn của bạn khoảng 30 triệu, nhưng có thể đem lại một doanh số ổn định. khách hàng của bạn rất đa dạng, từ những cặp vợ chồng bận rộn, những sinh viên mùa thi, hoặc những những người độc thân không đủ khả năng vừa đi làm, vừa nấu cơm lại vừa giặt ủi. Nhu cầu đối tượng sẽ càng gia tăng trong bối cảnh chúng phải sử dụng việc ngày càng nhiều hơn.
8. Bán cây cảnh mini
Cây cảnh luôn là mặt hàng không bao giờ thiếu lượng cầu bởi ai cũng mong muốn tô điểm cho ngôi nhà của mình chút sắc xanh thiên nhiên. Nhưng có những loại cây cảnh quý, cây cổ thụ giá hàng trăm triệu đồng, không hề ai cũng kham nổi. thành ra, phân khúc xoay sang những chậu cây cảnh nhỏ nhỏ đẹp xinh, treo trong nhà sử dụng vật trang trí.
Đây là cơ hội tốt để bạn bắt đầu kinh doanh với một số tài nguyên khiêm tốn. Các chậu cây cảnh mini này k đòi hòi nhiều công sức tưới tiêu, chăm sóc. Chúng có giá khá rẻ thích hợp với đại đa số user, thậm chí sv, học sinh cũng đủ nội lực mua được. không những thế, để tăng số lượng sự phát triển, bạn nên nghiên cứu thiên hướng phân khúc, lựa chọn những loài hoa, loài cây xinh được yêu like nhất.
9. mua bán phụ kiện công nghệ
kinh doanh phụ kiện công nghệ giá rẻ, nhất là phụ kiện điện thoại thông minh, là một ý tưởng kinh doanh ít vốn rất phù hợp.
Công nghệ, nhất là mảng di động, đã trở thành một phần gắn liền với đời sống. Ai cũng có cho mình một chiếc smartphone hoặc một cái laptop. Và chắc chắn, đi kèm với đó là hàng tá thứ phụ kiện không giống giúp nâng cấp tính năng và thay đổi hiệu suất của những thiết bị giống như vậy. bên cạnh đó, phụ kiện còn có chức năng sử dụng đẹp, cá nhân hóa các thiết bị, khiến chúng trở nên mới lạ và cuốn hút.
Sự thật là: nếu mua bán các phụ kiện hàng hiệu cao cấp sẽ tốn rất nhiều vốn mà lại khó bán được do giá bán cao, vì không phải người tiêu sử dụng nào cũng có quá đủ tiền để chi cho những phụ kiện đắt đỏ như vậy. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những mặt hàng phụ kiện giá cả phải chăng hơn nhưng có chất lượng k kém cạnh quá nhiều. Nhờ vậy bạn đủ sức giúp sức được số đông khách hàng, thu lại doanh số k quá cao nhưng ổn định và vững bền.
Một điều note là bạn nên chọn kỹ nguồn nguồn và chất lượng của phụ kiện, đừng chọn bán những sản phẩm có cái giá tốt mạt. vừa mới có nhiều trường hợp phụ kiện giá rẻ chất lượng kém phát nổ gây hỏa hoạn hay tai nạn chết người. Người tiêu dùng, ban đầu đủ sức đam mê nhưng dần dà sẽ phát sinh tâm lý né tránh phụ kiện giá rẻ. Bạn nên quan tâm thiết lập uy tín cho bản thân để giữ chân được khách hàng để thành công lâu dài.
10. Cho thuê quần áo, trang sức
Chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng mong muốn ăn mặc thật xinh, đeo trang sức thật lung linh trong các buổi yến tiệc. Những dịp giống như vậy k thể ăn mặc xuề xòa hoặc quá dễ dàng được. ngoài ra, bỏ ra một số vốn to để sẵn sàng cho những sự kiện không tiếp tục diễn ra giống như vậy là một sự lãng phí.
đối với một số phụ nữ, cảm giác phung phí và gánh nặng kinh tế sau khi đổ tiền vào trang sức đắt đỏ là điều k đồng ý được. Họ chấp thuận thuê quần áo và trang sức đã qua dùng, miễn là được giữ gìn cẩn thận, và trả lại sau buổi tiệc.
Dù có thể không đạt được cảm giác sở hữu giống như khi mua về, nhưng thuê quần áo và trang sức lại là một lựa chọn tiết kiệm và thực dụng hơn nhiều trong thời buổi kinh tế khó khăn.
Nếu bạn có nhiều trang phục xinh mà k thể mặc tiếp tục, hãy sử dụng chúng để cho thuê và sinh lời. hiển nhiên là bạn phải kỹ lưỡng, từ khâu giặt giũ và bảo quản đúng phương pháp, cho tới việc yêu cầu người thuê giới hạn làm hỏng trang phục. Một phương án không giống là bạn đủ nội lực lập một dịch vụ trung gian cho thuê quần áo, trang sức đã qua sử dụng và nhận hoa hồng trên mỗi giao dịch.
Dịch vụ khác
11. Cho thuê sách, truyện
cho đến nay, phong trào mời chào thiết lập thói quen đọc sách ngày càng tăng trưởng, nhiều hội sách được đơn vị thường niên ở các thành phố to. Các đầu sách, truyện tranh nước ngoài cũng được mua về và xuất bản ở VN ngày càng nhiều hơn. Giá của những quyển sách, truyện giờ đây cũng khá rẻ, vừa túi tiền của phần đông người tiêu dùng.
ngoài ra, luôn luôn còn đó nhu cầu đọc sách cắt giảm của các bạn sv hoặc những người chưa có cấp độ sở hữu một quyển sách. bên cạnh đó, những người đã mua và đọc xong sách thỉnh thoảng cũng mong muốn “tái sử dụng” chúng để share và giúp đỡ người mong muốn tiếp cận tri thức chưa đủ điều kiện. Và còn gì hào hứng hơn việc đủ sức kiếm được doanh số từ những cuốn sách đang đọc, bù vào khoảng tiền đã bỏ ra để mua chúng?
vì vậy, cho thuê sách, truyện là một ý tưởng kinh doanh ít vốn hoàn toàn phù hợp. Phương án này thích hợp với những người có sở like đọc sách, vừa mới mua rất nhiều sách để đủ sức cho thuê lại. bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một số tài nguyên vừa quá đủ để xây dựng một tiệm cho thuê sách, mua sách đang qua sử dụng với giá rẻ để cho thuê lại. lợi nhuận trên từng quyển sách có thể không nhiều, nhưng với nhu cầu đọc sách cao, tỉ lệ thuê sách nhiều thì bạn vẫn sẽ có mức lời ổn định.
12. Tư vấn Trực tuyến
Ngày xưa, các dịch vụ tư vấn online hầu hết đều là đề tài về sức khỏe và tình yêu. Trong bối cảnh cuộc đời xô bồ, bận bịu, bị ảnh hưởng bởi các mặt tối của công nghệ và mạng xã hội, chúng ta cần khuyến cáo về mọi mặt trong đời sống, nhất là về tâm lý, stress và công việc.
vì vậy, nhu cầu về các dịch vụ tư vấn online cũng nhiều và đa dạng hơn. không những thế, nó đòi hỏi chính mình bạn có nhiều văn hóa và trải nghiệm trong ngành cần tư vấn. Nếu không, bạn cần bảo đảm nhân viên tư vấn có quá đủ các tố chất giống như vậy để cho lời khuyên chuẩn xác và đúng đắn.
13. mở khóa học Trực tuyến
xây dựng khóa học online là một trong những ý tưởng mua bán ít vốn vừa mới được ưa chuộng. Thậm chí với sự giúp sức của các nơi mạng xã hội, bạn đủ sức cắt giảm được chi phí cho phần truyền bá và “mặt bằng”.
Điều bạn cần là một đại diện cho thương hiệu trên các diễn đàn (forum) hay social. Sau đó, bạn đủ nội lực quảng bá chính mình bằng phương pháp quay các video hướng dẫn/dạy học rồi share lên đó để người học tiếp cận miễn phí. Sau khi xây dựng quá đủ uy tín và độ đa dạng, bạn đủ sức mở các kiềm hãm học Trực tuyến nâng cao có tính phí dành cho những ai có nhu cầu.
chi phí cần cho cơ sở hạ tầng hay mkt gần như bằng 0, nhưng vẫn đạt được kết quả kinh doanh giống như thường. Chỉ đến khi bạn mở một trung tâm dạy học có phòng ốc thực sự thì mới cần số tiền to hơn.
xây dựng kiềm hãm học online giúp các cá nhân đủ sức kinh doanh từ kiến thức và trải nghiệm của mình. Đây cũng là hành động đưa tính dạy bảo, góp phần thiết lập cộng đồng. đối tượng trong nước hiện chỉ thiên về sharing, tái chế văn hóa từ nước ngoài, chứ chưa thể sáng tạo, tự mình xây dựng văn hóa để chia sẻ, đa dạng với mọi người. văn hóa được viết ra, nói ra từ miệng của những người Việt Nam trong cùng nơi văn hóa, lịch sử, kinh tế… sẽ có nhiều tác dụng hơn, chính xác hơn là từ những cá nhân nước ngoài.
Điều cần note là để thành công trong thể loại này, bạn cần có văn hóa chuyên môn thực sự sâu sắc. Nó giống như việc bạn phải là dược sĩ thì mới mở được tiệm thuốc vậy. có thể bạn k trực tiếp giảng dạy cho học viên, thay vào đó là các nhân sự được bạn thuê, nhưng nếu không có chuyên môn thì bạn không thể phân tích được năng lực và kết quả của những nhân sự đó.
văn hóa được share trong các kiềm hãm học online của bạn phải thật sự là duy nhất, tức là không đạo văn và đạo ý tưởng của người khác. Đó chính là đạo đức ngành nghiệp mà bạn cần phải ghi nhớ, nếu k thì mọi văn hóa bạn cũng cấp đều vô nghĩa. tuy nhiên, nội dung được sử dụng trong công cuộc giảng dạy nên được xin phép bản quyền kỹ lưỡng để tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình.
Hiện VN đã hội nhập kinh tế với các nước tăng trưởng, cho nên cũng phải tuân thủ các luật lệ quốc tế, trong đó có luật bản quyền và sở hữu trí tuệ. Hãy Quan sát vào tấm gương sai phạm của những trung tâm Anh ngữ Elight hay mới đây là Langmaster, bạn sẽ thấy “tôn trọng bản quyền” chính là chìa khóa để mua bán các khóa học Trực tuyến thành công.
14. kinh doanh đồ handmade
Nếu bạn khéo tay và có sở like tự sử dụng đồ thủ công, bạn đủ nội lực kiếm tiền từ những món đồ handmade. Đây là một công việc mua bán dựa theo sở thích, giống như bạn đang tận dụng khoảng thời gian rãnh rỗi để sinh lời, để duy trì cuộc sống và cả sở like của mình.
bên cạnh đó, bạn cũng k nên quá lệ thuộc vào ý like và cảm hứng trong lúc sử dụng việc. Hãy tìm hiểu thị hiếu của người tiêu sử dụng để linh hoạt điều chỉnh thành phẩm của mình. Nếu hàng hóa của bạn vừa đáp ứng đúng mong muốn lại vừa độc đáo thú vị thì sẽ easy sale được hơn.
15. shop quà lưu niệm Trực tuyến
Cuối cùng, nếu bạn không like những phương án trên, có thể trở về với một ý tưởng mua bán khá truyền thống: mở shop quà lưu niệm. Những món hàng niệm nho nhỏ có cái giá phải chăng nhưng đem lại giá trị làm quà tặng, tiêu khiển hay làm đồ chơi mãi mãi được ưa chuộng. không phải chỉ có sv, học sinh mới thường mua những thứ đó, còn có những ai sắp đi dự tiệc hay thậm chí là các du khách nước ngoài.
mở cửa hàng bán quà lưu niệm là một loại hình mua bán khá hiệu quả, không những thế còn nhiều giới hạn.
Thứ nhất, quà lưu niệm rất phổ biến, về chủng loại, màu sắc, kích cỡ, và nhu cầu của KH cũng đa dạng không kém. thành ra, bạn phải bán nhiều mẫu không giống nhau của một mặt hàng để có tăng tỉ lệ bán được hàng.
Thứ hai, xu hướng đối tượng thay đổi liên tục. Món đồ chơi này hôm nay có thể rất hot, nhưng ngày mai đủ nội lực k ai để ý tới nữa. do đó, nếu k sắc xảo và tính toán cẩn thận, bạn đủ nội lực “ôm” hàng không bán được và lỗ vốn.
thành ra, kinh doanh một cửa hàng quà lưu niệm online là một giải pháp kinh doanh cắt giảm mà hiệu quả hơn nhiều. Bạn k cần nhập quá nhiều món hàng, mẫu mã, chỉ đến khi KH muốn mua thì bạn mới liên hệ với nhà sản xuất để đặt hàng. hơn nữa, bạn đủ nội lực sử dụng các tool phân tích thị trường để nhận biết được khuynh hướng mua hàng, từ đó biết được nên bán món gì cho hiệu quả nhất.
Bạn đủ nội lực sale thông qua các chợ điện tử như Shopee hay Lazada để tiết kiệm chi phí mặt bằng, cũng giống như tận dụng sức mạnh của các nền tảng này để quảng bá brand.
Quan sát chung, việc bán quà lưu niệm online cũng giúp người tiêu sử dụng tiết kiệm công sức đi mua hàng, cảm thấy tiện lợi và thoải mái hơn. bên cạnh đó, việc chọn các sản phẩm từ web có phần dễ dàng và thư thả hơn khi đi trực tiếp đến cửa hàng.
Lời kết
kinh doanh lúc nào cũng cần vốn, có thể là để thuê mặt bằng, để đảm bảo nguồn cung ứng, hoặc để trả lương nhân viên… không những thế, vẫn còn đó những phương pháp dành cho những ai không có nhiều tiềm lực tài chính. Trên đây là 15 ý tưởng kinh doanh ít vốn để bất kỳ ai cũng có thể tự thiết kế sự nghiệp và xây dựng brand riêng cho mình. Tùy vào sở like, năng lực và điều kiện kinh tế, bạn nên cân nhắc chọn cho mình mặt hàng cũng giống như thể loại (online hoặc offline) thêm vào để công việc kinh doanh đạt được kết quả và vững bền, dài lâu.