Gen Z

Tổng hợp ý tưởng kinh doanh thực phẩm sạch 2020

Rate this post

Kinh doanh thực phẩm sạch hiện đang là xu hướng Hot nhất trong tất cả các lĩnh vực quan tâm. Con người ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và sức khỏe. Chính vì thế kinh doanh thực phẩm sạch đang nằm trong ý tướng kinh doanh của nhiều người. Genz Tổng hợp ý tưởng kinh doanh thực phẩm sạch 2020 trong bài viết này.

Kinh Doanh Thực Phẩm Sạch

Tổng hợp ý tưởng kinh doanh thực phẩm sạch 2020

1. lựa chọn địa điểm & khảo sát đối tượng

Theo trải nghiệm của một số chủ shop mua bán thực phẩm sạch cho biết: Địa điểm mua bán thuận lợi quết định tới hơn 60% thành đạt của cửa hàng. Một số địa điểm mở shop thực phẩm sạch lý tưởng như gần khu chung cư, con phố đông hộ gia đình, dân văn phòng, nơi dân cư có thu nhập tốt… Đây là khu dân cư có % cao để ý đến sức khỏe, an toàn thực phẩm.

tuy nhiênthăm dò thị trường là chủ đề vô cùng cần thiết. Nhờ đó, chủ cửa hàng nắm bắt được các thông tin cần thiết để mang ra quyết định về giá bán và loại thực phẩm bán thêm vào với tình ảnh dân cư.

2. Tìm nơi lấy hàng tin cậy, chất lượng

xem thêm: BẢO QUẢN THỰC PHẨM SẠCH – Bài toán khó khăn với người mua bán

Một yếu tố cần thiết giúp việc mua bán thực phẩm sạch của bạn sự phát triển là phải tìm được chỗ nhập hàng an toàn, chất lượng, ổn định và nguồn gốc rõ ràng.

so với các mặt hàng rau củ quả, các loại thực phẩm thịt, trứng… bạn đủ nội lực trực tiếp lên các vùng chuyên trồng màu giống như Sóc Sơn, Đông Anh, Vĩnh Phúc hoặc Hòa Bình, liên hệ với các cơ sở sản xuất nuôi trồng uy tín và chất lượng để yêu cầu cung cấp.

Hay với mặt hàng hải sản, bạn đủ nội lực tìm mối quanh các nhà chuyên đi đánh bắt hải sản, nuôi trồng hải sản ở khu vực Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa…để đặt hàng các loại hải sản. Hoặc bạn đủ sức get trực tiếp từ các tổ chức cung cấp nổi tiếng, riêng biệt cho mỗi thực phẩm như: nho Ba Mọi, táo Ninh Thuận, rau củ quả Sóc Sơn, Hòa Bình, tỏi Lý Sơn, trứng gà Hòa Bình, cà chua, cà rốt từ Đà Lạt, hải sản từ Hoàng Sa,…

ngoài ra, bạn đủ nội lực quét từ các đơn vị uy tín hiện giờ như rau củ quả hữu cơ từ EcoGreen, BigGreen…

3. xây dựng sự tin tưởng cho khách hàng

so với tâm lý chung của người Việt, sự tin tưởng được thể hiện trước mắt là trên giấy tờ. do đó, hãy treo giấy chứng thực được cơ quan uy tín cấp ở kênh đẹp đẽ, sang trọng. Việc training nhân viên sale lịch sự, chuyên nghiệp, có thể tư vấn, giải đáp thắc sang chảnh về nguồn thực phẩm sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn.

nhìn thấy thêm: hướng dẫn xây dựng NIỀM TIN khách hàng khi kinh doanh thực phẩm sạch

Tuân thủ đúng nguyên tắc, dây chuyền đóng gói, bảo quản, trình bày đẹp mắt giúp cửa hàng bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn, tránh hư hỏng kéo đến thua lỗ. Và hơn hết, việc bảo quản sạch sẽ, tươi sống tạo cho KH cảm giác an toàn và tin tưởng khi mua thực phẩm ở cửa hàng của bạn.

ngoài racửa hàng đủ sức đơn vị các sự kiện, chương trình tạo cảm giác thân thiện với KH hơn như: hàng tháng đơn vị cho khách hàng thân thiết đi thăm quan khu nuôi trồng phân phối thực phẩm sạch cho shop bạn hay tổ chức mổ cá ngay tại shop bạn…

4. Hoạt động truyền thông – xây dựng brand

tạo ra các trang web, page cho cửa hàng của bạn để đưa thêm thông tin về shopmang ra các thông tin về thực phẩm. Với phương pháp làm này, bạn vừa lấy được phản hồi của KH khi dùng thực phẩm tại cửa hàng bạn, vừa đủ nội lực giải đáp thắc sang chảnh và kinh doanh online.

Việc xây dựng thương hiệu cho shop thực phẩm sạch là rất cần thiết. Bạn đủ nội lực làm cho KH thích thú với cửa hàng của bạn bằng hướng dẫn đem lại hình ảnh thân thiện từ bao bì đựng thực phẩm, bảng hiểu, đồng phục nhân viên, màu sắc trang web…

Nguồn: kiotviet.v

Exit mobile version