Trong khi đất nước ta đang cập nhật những thay đổi của cách mạng công nghiệp 4.0, thế giới đang nghiên cứu và thảo luận về cách mạng công nghiệp 5.0. Trong thời gian tới, các doanh nghiệp phải tích cực thay đổi để đón đầu xu hướng công nghiệp 5.0.
Bắt kịp xu hướng đó, mô hình văn phòng chia sẻ – giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế hiện nay. Vậy Văn phòng chia sẻ là gì?
Văn phòng chia sẻ trong nền công nghiệp 5.0?
Văn phòng chia sẻ là hình thức cho thuê văn phòng rất phổ biến ở thời điểm hiện tại, có thể được hiểu đơn giản là nhiều công ty hay các cá nhân làm việc cùng nhau trong một không gian chung.
Khi sử dụng văn phòng chia sẻ bạn sẽ được hưởng tất cả các tiện ích mà dịch vụ văn phòng chia sẻ mang lại như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân giúp bạn tiếp nhận các bưu phẩm và tiếp khách giúp bạn, phòng họp trang bị đầy đủ các trang thiết bị, bàn ghế làm việc và còn rất nhiều tiện ích khác.
Lễ tân văn phòng chia sẻ Replus
Nhưng trong thời gian sắp tới dịch vụ văn phòng chia sẻ sẽ có thêm những cập nhật để đón đầu làn sóng công nghiệp 5.0 nhằm đáp ứng những nhu cầu đổi mới của doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 5.0
Doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 5.0
Trong thời đại công nghiệp 5.0 sẽ giúp cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn, theo đó mọi sản phẩm dịch vụ sẽ được thiết kế và sản xuất tối ưu phù hợp với nhu cầu của họ.
Điều này là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các cá nhân làm việc tự do. Muốn tồn tại được trong thời đại công nghiệp 5.0 thì phải thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài.
Yếu tố bên trong có thể được hiểu là con người, con người là yếu tố chủ đạo trong việc nâng cao hiệu quả công việc và năng suất làm việc hiệu quả hơn trong nền công nghiệp 5.0.
Yếu tố bên ngoài cũng là yếu tố quan trọng không kém đó là môi trường làm việc, để có được một năng suất làm việc tốt đòi hỏi môi trường làm việc bên ngoài cũng thật tiện nghi hiện đại.
Làm thế nào để sở hữu một môi trường làm việc tốt?
Để xây dựng một môi trường làm việc hiện đại đầy đủ các tiện nghi đúng chuẩn “công nghiệp 5.0” phải tốn kém rất nhiều khoản chi phí. Bao gồm: trang trí không gian văn phòng, bàn ghế trang thiết bị, khu vực giải trí cho nhân viên, phòng ăn riêng, và các tiện ích khác.
Không gian làm việc văn phòng chia sẻ
Thực tế, những startup trẻ, doanh nghiệp nhỏ luôn gặp khó khăn về chi phí. Đặc biệt, thị trường cho thuê văn phòng ngày càng giá cả “leo thang”, để sở hữu một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp không hề dễ. Tuy nhiên, trong thời đại 5.0 việc sở hữu một văn phòng làm việc đã trở nên đơn giản. Văn phòng chia sẻ – giải pháp thiết thực cho startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức giá chỉ từ 86.000đ/ ngày.
Văn phòng chia sẻ có phù hợp với doanh nghiệp 5.0
Thấu hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp phải trong việc xây dựng một môi trường làm việc tốt cho nhân viên của mình. Dịch vụ cho thuê văn phòng Replus hiện tại đang cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ với đầy đủ các tiện nghi đúng chuẩn công nghiệp 5.0.
Văn phòng chia sẻ rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn xây dựng mô hình kinh doanh của mình nhưng không có nhiều kinh phí và không muốn mất quá nhiều thời gian công sức cho việc thiết kế xây dựng văn phòng, muốn có một không gian làm việc để doanh nghiệp của mình có thể vào hoạt động ngay.
Dịch vụ văn phòng chia sẻ hứa hẹn sẽ là dịch vụ được rất nhiều doanh nghiệp 5.0 sử dụng.
Những tiện ích văn phòng chia sẻ mang lại cho doanh nghiệp 5.0
Phòng họp hiện đại trang bị đầy đủ tiện nghi
Văn phòng chia sẻ sẽ là xu hướng thuê văn phòng của các doanh nghiệp 5.0, bởi những tiện ích đặc biệt mà nó mang lại cho doanh nghiệp 5.0, cùng chúng tôi điểm qua các lợi ích điểm qua các lợi ích mà dịch vụ văn phòng chia sẻ mang lại cho bạn nhé.
- Tiết kiệm chi phí hoạt động, không tốn nhiều công sức và thời gian để xây dựng không gian làm việc.
- Văn phòng chia sẻ quận 1, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận 9 đều là những vị trí đẹp thích hợp cho việc đặt văn phòng ở đây. Dịch vụ văn phòng chia sẻ có nhiều gói dịch vụ khác nhau phù hợp cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp 5.0.
- Doanh nghiệp 5.0 không cần mất chi phí quản lý, bảo trì cơ sở hạ tầng.
- Dịch vụ văn phòng chia sẻ luôn sẵn sàng cho các doanh nghiệp 5.0 vào hoạt động ngay.
- Có khu vực tiếp khách và phòng họp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại
Với nhiều tiện ích hoàn hảo mà Replus mang lại, chúng tôi luôn mong muốn tạo một môi trường làm việc hiện đại nhất, tiện nghi nhất, tốt nhất đến quý khách hàng. Để doanh nghiệp có thể hoạt động và phát triển tốt trong giai đoạn công nghiệp 5.0