Sử dụng các dòng tiêu đề trong Email Marketing là một trong những chìa khóa để thư của bạn đạt được kết quả mong muốn . Hoàn toàn có thể bạn có nội dung hoàn hảo, một thiết kế đáng kinh ngạc và kêu gọi hành động mà không để bất kỳ ai thờ ơ. Nhưng, ai sẽ biết chính xác những gì được ẩn trong email của bạn nếu không ai quyết định mở nó? Cách đặt tiêu đề trong Email Marketing gây chú ý có thể giúp bạn làm được điều này.
20 ví dụ về cách đặt tiêu đề trong Email Marketing gây chú ý

Bạn chỉ có từ 30 đến 70 từ để chơi để thu hút sự chú ý của người dùng . Bạn có muốn tìm hiểu làm thế nào để tạo ra những thông điệp hấp dẫn, hấp dẫn giải thích những gì bạn đang cung cấp cũng như tác động đến người đọc?
20 ví dụ tuyệt vời sẽ giúp truyền cảm hứng cho bạn để tạo dòng tiêu đề tốt nhất cho email của bạn:
1.- Tiêu đề Email bao gồm các số có số thập phân
Bằng cách bao gồm các con số cụ thể, nó mang lại cho người đăng ký ấn tượng rằng bạn biết bạn đang nói về điều gì. Nó cung cấp cho bạn một hình ảnh chuyên nghiệp hơn vì nó cho thấy rằng bạn đã so sánh và đối chiếu dữ liệu của mình.
Người nhận sẽ luôn coi trọng các con số chi tiết hơn là thông tin chung và họ cũng sẽ nhận thấy rằng bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình.
Dưới đây là một số ví dụ về các môn học hoạt động:
- 100,21 kg trong một tuần mà không cảm thấy đói
- Tìm hiểu cách tạo chiến dịch trên Twitter với € 0,01
2.- Nhân hóa tỷ lệ phần trăm
Kết nối chặt chẽ với ví dụ trên, là mẹo sử dụng tỷ lệ phần trăm. Bạn có muốn độc giả của bạn biết rằng bạn hoàn toàn hiểu chủ đề bạn đang nói đến?
Người thích thống kê. Sẽ không có ngày nào trôi qua khi chúng ta không nhận được ít nhất một loại dữ liệu nào đó. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta biết cách sử dụng nó. Họ chỉ làm việc để cung cấp cho chúng tôi một cái nhìn tổng quan về những gì đang được truyền đi.
Bạn nên thử và nhân cách hóa các con số mà bạn đưa ra vì đôi khi người dùng khó có thể hiểu chính xác những gì đang được hiển thị và đó là lý do tại sao việc đưa ra quy tắc ba có vẻ lười biếng và không cần thiết. Tại sao họ không cung cấp cho chúng tôi thông tin?
Ví dụ, một đối tượng như 99 trong số 100 người đàn ông có vấn đề về giấc ngủ. Ngoại trừ 1 Lọ sẽ làm việc tốt hơn cho bạn so với 99% nam giới gặp vấn đề với giấc ngủ. Ngoại trừ 1%

3.-Tiêu đề Email Dấu chấm than và dấu hỏi
Sự thân mật của sự tương tác là chìa khóa. Tại sao không hành động như một người bạn? Ngày nay, chúng ta đã quen với việc sử dụng phong cách ngôn ngữ thông tục hơn trong các không gian kỹ thuật số như Whatsapp, nơi thường thấy nhiều dấu hỏi được sử dụng để nhấn mạnh.
Bằng cách tận dụng kỹ thuật này, bạn sẽ có thể viết những tiêu đề tuyệt vời thực sự hoạt động trong tiếp thị qua email, ví dụ bạn có thể sử dụng các chủ đề như:
- Bạn nghiêm túc sẽ bỏ lỡ nó ?? Bạn chắc chắn sẽ hối tiếc !!
- Bạn không biết chuyện gì vừa xảy ra, bạn phải tìm hiểu !!
Chúng tôi đã quá quen với việc các thương hiệu gửi cho chúng tôi những email nghiêm túc hơn, đối xử với chúng tôi một cách tôn trọng và giữ chúng tôi ở một khoảng cách. Đó là lý do tại sao những loại chủ đề này sẽ thực sự thu hút sự chú ý của người đọc. Tuy nhiên, không nên vượt qua. Bạn nên luôn duy trì một khoảng cách nhỏ.
4.-Tiêu đề Email Sử dụng các ký tự đặc biệt
Mục đích chính của một chủ đề tiếp thị qua email tốt là, trên hết, họ thực sự nổi bật so với những người khác và vì vậy bất cứ điều gì bạn có thể làm để thực hiện điều đó đều được hoan nghênh.
Điều đó đang được nói, bạn nên cẩn thận khi sử dụng các ký tự đặc biệt vì hộp thư đến của người nhận có thể coi tin nhắn là thư rác. Vì vậy, đó là một ý tưởng tốt để không quá nhiệt tình với kỹ thuật này.
Ví dụ:
- Bao gồm [VIDEO] về cách tạo một infographic trong 3 phút
- Ăn kèm {Bao gồm hình ảnh} Công thức tự chế để cải thiện làn da của bạn.
5.-Tiêu đề Email chứa Biểu tượng cảm xúc
Chúng tôi liên tục cố gắng để nổi bật với nhau và vì vậy có lẽ một mẹo hay để thử và làm điều này là sử dụng các biểu tượng cảm xúc phổ biến. Trên thực tế, nhờ vẻ ngoài sặc sỡ của chúng, bạn sẽ khiến độc giả chú ý ngay lập tức.
Ví dụ:
- 20 ý tưởng để thành công trong ngày Valentine
- Ai có giảm giá 60% ngay hôm nay?
6.- Sử dụng những từ đầu tiên cho các vấn đề quan trọng
Như với tất cả các thông tin liên lạc của loại này, phần quan trọng nhất là bắt đầu. Nếu bạn để lại thông tin quan trọng nhất cho đến cuối, người dùng có thể không đọc nó hoặc thậm chí nghĩ rằng nó đủ quan trọng để chú ý đến.
Đừng lãng phí cơ hội để thể hiện những gì thực sự có giá trị ngay từ đầu và bỏ qua những từ không cần thiết chỉ đóng vai trò là phụ . Điều này rất cần thiết nếu bạn muốn tạo các chủ đề tiếp thị qua email thực sự hoạt động tốt.
- Bóng đèn 3 × 1 trên bóng đèn, hôm nay chỉ có đèn thay vì trên đường Trong suốt ngày hôm nay sẽ có khuyến mãi về bóng đèn
Bạn có thấy sự khác biệt?
7.- Văn bản nên đơn giản và đi vào vấn đề
Chúng ta thường mắc sai lầm khi muốn nói với người đọc mọi thứ trong chủ đề vì sợ rằng họ sẽ không mở email và khi làm điều này, chúng ta có xu hướng đưa ra những lời giải thích quá mức, sử dụng quá nhiều động từ, tính từ, v.v.
Và điều duy nhất chúng ta nhận được từ nó, là các câu hoặc không được hiểu rõ lắm hoặc chúng khá dài và nhàm chán.
Tận dụng một cụm từ trực tiếp như trên mạng Cuối cùng, chúng tôi mở cửa vào thứ Năm! Thay vì nói: Khách hàng thân mến, chúng tôi muốn thông báo cho bạn rằng chúng tôi sẽ mở vào thứ năm tới.
8.- Không bao gồm tên của người gửi trong chủ đề
Một lỗi phổ biến khác mà chúng tôi mắc phải là bao gồm tên của chúng tôi trong chủ đề. Như bạn đã biết, tiêu đề nên rõ ràng, ngắn gọn và súc tích. Đừng lặp đi lặp lại điều tương tự vì nó không hiệu quả.
Vì lý do đó, tốt hơn là nên chọn một chủ đề như Trực tiếp Giá trị của SMS Marketing, chứ không phải là: Tại At MDirector, chúng tôi cho bạn biết lý do tại sao nên áp dụng chiến lược SMS Marketing.
Tuy nhiên, bạn phải nhớ gửi nó từ một tài khoản email có chứa tên thương hiệu để người dùng vẫn có thể biết được nó đến từ ai.
9.- Đặt câu hỏi
Hãy thử bắt đầu giao tiếp của bạn bằng cách đặt câu hỏi cho độc giả của bạn, họ sẽ tự động đặt họ vào vị trí mà họ trả lời trong đầu. Nếu câu trả lời là tích cực, họ có thể sẽ mở email của bạn và đọc nó. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải biết cách đặt những câu hỏi này.
Bạn có muốn tiết kiệm € 30 cho mỗi chiến dịch email không? Câu trả lời là có hoặc không.
Bạn sẽ làm gì nếu bạn có thể tiết kiệm hai giờ làm việc mỗi ngày? Câu trả lời khiến người nhận suy nghĩ về lợi ích của việc có nhiều thời gian rảnh hơn.
10.- Tạo sự tò mò
Bạn đang tìm kiếm một kỹ thuật khác để thu hút sự chú ý của ai đó? Không có gì giống như gieo mầm tò mò để khiến người dùng muốn biết nhiều hơn . Sử dụng các loại tiêu đề này sẽ luôn để lại một chút nghi ngờ và khiến người dùng đặt câu hỏi liệu họ có tất cả thông tin về việc họ có còn thiếu gì không.
Bạn có thể tận dụng các cụm từ như: xông Bạn có biết lý do tại sao bạn nên sử dụng Facebook trong bán hàng không? LỚN hay 6 lý do để bắt đầu chiến lược Email Marketing của bạn ngay hôm nay.

11.- Tham khảo mục tiêu của bạn
Nhờ khả năng phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn, bạn sẽ có thêm thông tin cho bạn về mục tiêu của bạn như nơi họ sống, những gì họ thích hoặc những gì họ làm và bằng cách sử dụng một số đặc điểm chi tiết bạn có thể gửi cho họ những thông điệp phù hợp và phù hợp.
- Các ứng dụng của 5 ứng dụng mà mọi Trình quản lý cộng đồng cần có.
- Kế hoạch cho những ngày cuối tuần mưa này ở Bilbao
- 7 quán bar để có một đêm tuyệt vời ở Moncloa
12.- Địa chỉ người đọc theo tên
Một email cá nhân nói chuyện với độc giả bằng tên riêng của họ sẽ giúp tạo ra một mối quan hệ gần gũi hơn và tình cờ trở nên thân thiện hơn .
- Maria Maria, chúng tôi biết rằng bạn có một hàm răng ngọt ngào và vì vậy bạn sẽ thích những công thức này
- Bạn có biết hôm nay là ngày gì không, Diego?
- 5 thủ thuật này được thiết kế dành cho bạn
13.- Bao gồm tên của sản phẩm hoặc dịch vụ
Mặc dù không nên đưa tên công ty của bạn vào dòng tiêu đề email nhưng đôi khi cần phải nhắc người nhận tên sản phẩm mới nhất của bạn.
Thỉnh thoảng lặp lại tên của lần mua lại cuối cùng của bạn có thể khiến nó dính vào bộ nhớ của người nhận và khiến nó nghe quen thuộc hơn trong thời gian dài. Một ví dụ điển hình của việc này là:
- Tối ưu hóa hạ cánh, giải pháp cho những người không biết gì về thiết kế
14.- Chia sẻ ý kiến khách hàng của bạn
Một cách tốt để tạo niềm tin với người dùng là cho họ thấy những gì người khác nghĩ về thương hiệu của bạn . Nhưng không chỉ vậy, bạn cũng có thể chia sẻ kinh nghiệm của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Trên thực tế, phần lớn thời gian, chính người dùng chủ động tìm kiếm ý kiến để đưa ra quyết định cuối cùng khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Cung cấp cho họ thông tin đó và bạn sẽ tăng số lần mở.
- Khách hàng của chúng tôi đã nói chuyện, tìm hiểu những gì họ nói về chúng tôi
15.- Tạo cảm giác cấp bách
Tạo ra cảm giác khan hiếm, rằng chỉ còn một vài mặt hàng là một cách tốt để đẩy người nhận mua chúng. Điều gì nếu họ đã rời khỏi giỏ hàng của họ với cùng một mặt hàng trong đó? Chiến thuật nào tốt hơn để khuyến khích bạn hoàn thành quá trình mua hơn là cho thấy sản phẩm sắp hết?
Xem cách ví dụ sau đây, tạo ra nhu cầu nhảy vào hành động ngay lập tức:
- “Ngày cuối!! Giảm 20% sản phẩm từ mùa mới
16.- Bao gồm các từ khóa
Nếu bạn đã làm việc trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, bạn không cần phải được nhắc nhở về tầm quan trọng của từ khóa. Nếu bạn sử dụng từ khóa trong dòng chủ đề của thư gửi hàng loạt, bạn sẽ nhận được chuyển đổi từ người dùng sẽ lần lượt đưa chúng đến trang đích của bạn.
- Các bước để tạo dòng tiêu đề email tốt nhất
- Các khóa để tạo chuyển đổi với trang đích của bạn
17.-Tạo kỳ vọng
Dòng chủ đề của bạn phải tạo ra một phản ứng từ mỗi người đọc. Bạn nên cố gắng đưa họ đến những nơi khác nhau, khiến họ suy nghĩ, khơi gợi sự tò mò của họ và đưa ra cho họ những mục tiêu mới. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng từ “CÁCH THỨC” để tạo kỳ vọng.
Do đó, người đọc sẽ tự động mong đợi câu trả lời và giải pháp cho một chủ đề mà có lẽ họ chưa bao giờ nghĩ đến lần thứ hai cho đến lúc đó
- Cách nấu món trứng tráng hoàn hảo
- Khám phá làm thế nào để có được thời trang mà không tốn một xu
- Làm thế nào để tăng số lượng đăng ký của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột
18.- Hãy ghi nhớ các mạng xã hội
Một thực tiễn tốt cho một chiến dịch tiếp thị qua email sẽ là bao gồm các nút mạng xã hội, theo cách này bạn sẽ làm sống lại nội dung của mình.
Các đối tượng phải được suy nghĩ về cách họ sẽ được chia sẻ. Đặt cược vào các tiêu đề quản lý để phù hợp với các hạn chế của Twitter chẳng hạn, nó sẽ giúp bạn ngắn gọn hơn mà không mất bối cảnh.
- 5 nơi bạn không thể bỏ qua mùa xuân này
19. Tận dụng những ngày đặc biệt
Sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày đặc biệt Tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ ra, không để lại gì, bất cứ điều gì đi! Ngoài ra, gửi email cá nhân vào những ngày này sẽ thực sự giúp nhân cách hóa thương hiệu của bạn.
- Chúc mừng kỷ niệm Marta! Hôm nay chúng ta đã bên nhau được một năm, em có muốn biết món quà của anh là gì không?
20.- Tạo một chủ đề hữu ích
Nếu bạn có một công ty chuyên về một cái gì đó, hãy tận dụng sự khôn ngoan đó và giúp đỡ người dùng với bất kỳ vấn đề hoặc nhu cầu nào họ có thể có. Người dùng tìm kiếm trên Internet các giải pháp cho rất nhiều vấn đề của họ, vì vậy hãy vượt lên trước và giúp giải quyết những nghi ngờ của họ. Thích tiêu đề này:
- Thủ thuật không bị rơi vào bẫy của ..
Đây chỉ là một số kỹ thuật mà bạn nên sử dụng để tạo dòng chủ đề hoạt động trong tiếp thị qua email. Đừng trì hoãn, hãy bắt đầu sử dụng những thứ bạn thích và xem sự cải thiện trong kết quả chiến dịch tiếp thị qua email của bạn .